CEO KALITE – Trân trọng nhân tài như tài sản quý nhất!

Chương trình chung kết Poly Seller 2024 với sự hợp tác của FPT POLYTECHNIC và KALITE đã diễn ra thành công tốt đẹp. CEO KALITE – Bà Hòa Bùi đã có nhiều chia sẻ sâu sắc về nghề sale , về kinh doanh online, các xu hướng mới của thương mại điện tử. Điều này, giúp thí sinh thêm mở rộng tư duy kinh doanh thực chiến.

ceo-kalite-tran-trong-nhan-tai-nhu-tai-san-quy-gia-nhat
Kalite – Trân trọng nhân tài như tài sản quý giá nhất!

Poly Seller – một sân chơi thực chiến Marketing và Sale hữu ích!

Poly Seller 2024 đã để lại dư âm tốt đẹp với các bạn trẻ trong hành trình chinh phục nghề sale. Các đội thi của FPT POLYTECHNIC đã một lần nữa chứng minh được sức trẻ trong thời đại kinh doanh và công nghệ mới. Đội Raider với bí quyết “Yêu nghề Sale, Tin vào sản phẩm thì bán gì cũng sẽ thành công” đã trở thành quán quân của giải Poly Seller năm nay.

Nhận xét về chương trình, bà Hoa Bùi – CEO KALITE, bày tỏ sự ấn tượng về phương pháp đào tạo về Marketing, Sale của FPT POLYTECHNIC trong việc chuyển hóa kiến thức vào thực tiễn với chất lượng các đội thi khá đồng đều và hứa hẹn các tài năng trẻ trong tương lai.

ceo-hoa-bui-tran-trong-nhan-tai
CEO KALITE – Bà Hòa Bùi, một trong những thành viên BGK được thí sinh yêu thích.

Đồng hành với Poly Seller 2024, KALITE một lần nữa thể hiện sứ mệnh tiếp sức tài năng trẻ và sẵn sàng hợp tác với các đơn vị giáo dục, kinh doanh để cùng lan tỏa thông điệp vì trách nhiệm cộng đồng, đặc biệt trong giáo dục và khởi nghiệp.

Trong chiến lược phát triển tầm nhìn 10 năm, hệ sinh thái UKG (công ty chủ quản của KALITE và các nhãn hàng khác như UNIE, UHOME, HASUTA, FAGOR) đang mở rộng nhiều hình thức thúc đẩy hợp tác kinh doanh, đặc biệt thương mại điện tử và các hình thức kinh doanh online khác dành cho nhiều đối tượng trong đó đặc biệt ưu tiên giới trẻ. Ngoài ra, các mô hình hợp tác, trao đổi cơ hội nhằm hỗ trợ hoạt động giáo dục cũng được UKG ưu tiên.

Toàn cảnh hội trường cuộc thi Chung kết Polly Seller 2024
Toàn cảnh hội trường cuộc thi Chung kết Poly Seller 2024

Vì thế, sự hợp tác của KALITE với FPT POLYTECHNIC trong cuộc thi Poly Seller 2024 là sự kết hợp hoàn hảo của thương hiệu gia dụng hàng đầu với khát vọng cống hiến cho cộng đồng và môi trường giáo dục thực chiến bài bản. Điều đó tạo thêm  sức bật tuyệt vời với cả hai thương hiệu và có giá trị cần thiết với xã hội.

KALITE – trân trọng nhân tài như tài sản quý nhất!

Với chương trình Poly Seller mùa 3, KALITE đã tiếp thêm đôi cánh tri thức cho thế hệ trẻ ngành Marketing & Sale bằng các hoạt động trải nghiệm thực tế. Các đội thi đã được tham gia kinh doanh như “những nhân viên sale và marketing thực sự”. Bằng việc tiếp cận sản phẩm, phân tích đặc tính và lợi thế cạnh tranh của các sản phẩm gia dụng KALITE và UHOME, các nhóm sinh viên trở thành những nhóm đại sứ thương hiệu tuyên truyền giá trị của KALITE, UHOME. Không chỉ vậy, các tài năng trẻ của FPT POLYTECHNIC còn trở thành là các đại diện thương mại đưa sản phẩm gia dụng KALITE và hóa phẩm hữu cơ UHOME tới tay người tiêu dùng.

Xuyên suốt chiều dài cuộc thi, các thí sinh đã khai thác được các giá trị ưu việt của sản phẩm KALITE, UHOME và đưa ra các chiến lược kinh doanh online theo đúng xu thế thời đại. Điều đó đã tạo được thiện cảm của cộng đồng cũng như đơn vị tài trợ KALITE, UHOME.

Các đội thi Poly Seller chụp ảnh giao lưu với CEO KALITE – Bà Hòa Bùi
Các đội thi Poly Seller chụp ảnh giao lưu với CEO KALITE – Bà Hòa Bùi

Sự yêu thích và nỗ lực đó của các bạn trẻ FPT POLYTECHNIC đã nhận được  sự quan tâm và trân trọng sâu sắc của KALITE, UHOME. Vì thế, ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc, thương hiệu KALITE, UHOME vẫn có những hành động thiết thực hỗ trợ các em về sau. Hơn thế nữa, mọi tài năng và tài năng trẻ muốn được thực hành Marketing và Sale, KALITE và UHOME sẽ có các chương trình hỗ trợ lâu dài. Đó là nguyên lý hoạt động của UKG (công ty chủ quản của các thương hiệu đang tài trợ Poly Seller) trong sự nghiệp phụng sự cộng đồng. Và giá trị đó đã lan tỏa và nhận được thiện cảm của người tiêu dùng.

Đội quán quân Raider xuất sắc đạt được tổng doanh số 361 triệu đồng trong 4 tuần
Đội quán quân Raider xuất sắc đạt được tổng doanh số 361 triệu đồng trong 4 tuần

Đặc biệt, chính sách tài trợ các chương trình đào tạo thực chiến về Marketing và Sale sẽ luôn được UKG duy trì. Vì với UKG nói chung và các nhãn hàng của UKG nói riêng, điển hình như KALITE, thì tài năng trẻ luôn được trân trọng như tài sản quý nhất. Bởi phát triển nhân lực, với KALITE, chính là nền tảng tương lai!

Với KALITE, phát triển nhân lực chính là nền tảng tương lai
Với KALITE, phát triển nhân lực chính là nền tảng tương lai

UKG – một tập đoàn trẻ được phát triển từ những người trẻ nhiệt huyết. Các công ty con của UKG với các thương hiệu KALITE, UNIE, UHOME, HASUTA, FAGOR.

UKG luôn kiên định với sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho xã hội. UKG cam kết sẽ luôn tiên phong đóng góp nhiều mặt, để giúp thế hệ Gen Z thêm thành công.