PHẠM VI BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi UKG tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của UKG; hoặc theo chứng từ hóa đơn mua hàng .

Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:

Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành + 6 tháng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

kalitesp

Sản phẩm do tập đoàn UKG phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau: ( Theo phụ lục 01 )

Thời gian sửa chữa, bảo hành.

Thời hạn sửa chữa tối đa được tính kể từ ngày TTBH nhận được sản phẩm bảo hành của khách hàng

Áp dụng với TTBH UKG

Đối với sản phẩm bảo hành tại TTBH

Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 7 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng

Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành sẽ là 24 giờ nhưng tối đa không quá 72 giờ kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin liên lạc, thông tin sản phẩm & xác lập cuộc hẹn.

Áp dụng với TTBHUQ

Đối với sản phẩm bảo hành tại TTBHUQ

Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 03 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 10 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt tính từ lúc nhận hàng đến lúc TTBH sửa xong cho khách hàng.

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng

Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn đến kiểm tra & bảo hành sẽ là 3 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 5 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt kể từ khi khách hàng gọi điện đến TTBH cung cấp thông tin liên lạc, thông tin sản phẩm & xác lập cuộc hẹn.

Đối với các trường đặc biệt khác, TTBH bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác ( cho mượn, thay mới, đổi trả, giảm trừ công nợ … )

Ngày làm việc: Là thời gian làm việc theo quy định của TTBH UKG, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…

Trường hợp đặc biệt: Là những trường hợp bất khả kháng như: Bão, lũ, thiên tai, dịch bệnh…. Hoặc sản phẩm lỗi chập chờn cần có thời gian theo dõi, kiểm tra…

III. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi UKG tại thị trường Việt Nam.

Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.

Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

IV. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:

Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của UKG, nhà sản xuất.

Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.

Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của UKG.

Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách, những linh kiện tiêu hao (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh, lõi lọc ), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp.

Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ , hư hỏng do ngoại lực tác động ;

Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

V. Thời hạn & dịch vụ bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm ngoài phạm vị bảo hành

Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác)

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành là 06 tháng tính từ thời điểm sửa chữa thay thế

CÁC DỊCH VỤ CỦA UKG

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của UKG

Số điện thoại CSKH toàn quốc 19001850, cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

1. Dịch vụ bảo hành tại TTBH/TTBHUQ

Áp dụng cho các sản phẩm do tập đoàn UKG phân phối

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBH/TTBHUQ của UKG trên toàn quốc.

2. Dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng

Áp dụng cho các sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà.

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TBHUQ phải thông báo lại cho tổng đài CSKH trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

3. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu

UKG cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu đối với những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo chính sách. ( Liên hệ để cập nhật )

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tháo lắp tại nhà theo yêu cầu, khách hàng liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo lại cho tổng đài CSKH trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, kỹ thuật viên bảo hành sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

Dịch vụ tháo lắp & di chuyển theo yêu cầu.

Quy định về chi phí tháo/lắp:

Chi phí tháo & lắp tại nhà ( Liên hệ để cập nhật )

Chi phí di chuyển: Miễn phí nếu di chuyển nội các phòng trong nhà. Tính phí trong trường hợp muốn di chuyển sang địa chỉ khác với địa chỉ sử dụng hiện tại. ( Giá vận tải theo giá dịch vụ vận tải tại khu vực & thời điểm đó )

STT Dòng sản phẩm Tên sản phẩm THỜI GIAN BẢO HÀNH CŨ THỜI GIAN BẢO HÀNH THAY ĐỔI MỚI NHẤT
1 Nồi chiên hơi nước Steam 7 12 Tháng 24 Tháng
2 Steam Star 24 Tháng 24 Tháng
3 Steam X 24 Tháng 24 Tháng
4 Steam Pro 24 Tháng 24 Tháng
5 Nồi chiên không dầu KL-1200 24 Tháng 24 Tháng
6 KL-1500 12 Tháng 24 Tháng
7 Q10 12 Tháng 12 Tháng
8 Q6 12 Tháng 12 Tháng
9 Q8 12 Tháng 12 Tháng
10 Q5 12 Tháng 12 Tháng
11 Máy làm sữa hạt KALITE KL-950 12 Tháng 24 Tháng
12 KCB4741 24 Tháng 24 Tháng
13 Máy ép chậm KL-530 12 Tháng 12 Tháng
14 KL-531 12 Tháng 12 Tháng
15 KL-550 12 Tháng 12 Tháng
16 KL-565 12 Tháng 24 Tháng
17 KL-598 24 Tháng 24 Tháng
18 KL-599 24 Tháng 24 Tháng
19 Bếp điện từ đôi KL-3800 24 Tháng 24 Tháng
20 KL-3900 24 Tháng 24 Tháng
21 Nồi cơm điện từ KL-618 12 Tháng 12 Tháng
22 KL-619 12 Tháng 12 Tháng
23 KL-620 12 Tháng 12 Tháng
24 Nồi áp suất KL-636 12 Tháng 12 Tháng
25 KPC5841 12 Tháng 12 Tháng
26 Bộ bình thủy, ấm siêu tốc KL-888 12 Tháng 12 Tháng
27 KL-301 12 Tháng 12 Tháng
28 Nồi cao tần KALITE GALAXY 24 Tháng 24 Tháng
29 Bộ nồi KL-333 12 Tháng 24 Tháng
30 KL-336 12 Tháng 24 Tháng
31 KL-339 12 Tháng 24 Tháng
32 Chảo KL-326 12 Tháng 24 Tháng
33 Nồi lẩu nướng KL-666 12 Tháng 12 Tháng
34 Máy xay sinh tố cầm tay KEB 4111 12 Tháng 12 Tháng
35 KEB 4112 12 Tháng 12 Tháng
36 Máy xay sinh tố KEB 4171 24 Tháng 24 Tháng

(*) Lưu ý: Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các KTV Ủy quyền của UKG