Bí quyết để món ăn giòn rụm bên ngoài, ẩm mọng bên trong và vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng

Nếu như bạn là một tín đồ của những món ăn chiên rán và bạn cảm thấy những món chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu hoặc bằng phương pháp chiên rán thông thường chưa làm bạn cảm thấy thoả lòng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra “chân ái” đời mình nhé!

bí-quyết-món-ăn-giòn-rụm-dinh-dưỡng

Nỗi lòng chị em khi sử dụng nồi chiên không dầu và chiên rán thông thường

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người, đặc biệt là người phụ nữ, hàng ngày đều bị guồng quay công việc cuốn lấy dẫn đến quỹ thời gian dành cho gia đình, cho bản thân bị thu hẹp lại. Do đó, những thiết bị nhà bếp thông minh như chiếc nồi chiên không dầu sẽ giúp các chị em vào bếp một cách thảnh thơi, đầy hứng khởi.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về vẻ ngoài bắt mắt, tính tiện dụng cũng như độ an toàn cho nồi chiên không dầu thì cũng có một vài ý kiến chưa hài lòng về chất lượng đồ ăn sau chiên. Nếu như ở phương pháp chiên rán truyền thống chúng ta thường gặp phải tình trạng thực phẩm dễ bị cháy khét nếu không trông canh cẩn thận thì ở nồi chiên không dầu, thức ăn có vẻ ngoài giòn rụm xong bên trong lại dễ bị khô, không được tươm dầu như cách chiên rán truyền thống.

nckd-thường

Tình trạng đồ ăn bị khô, chín không đều thường gặp khi dùng nồi chiên không dầu bình thường

Tham khảo bí quyết giúp thức ăn ẩm trong giòn ngoài từ người dùng nồi chiên hơi nước Kalite

Bí quyết từ “nữ bếp trưởng” đã dùng nồi chiên hơi nước Kalite

Bắt kịp thị hiếu của các chị em nội trợ, nồi chiên hơi nước xuất hiện như một chiếc nồi chiên không dầu phiên bản nâng cấp. Và Kalite tự hào là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra mắt siêu phẩm đỉnh cao này.

Bên cạnh chức năng chiên không dầu bằng sức nóng không khí, nồi chiên hơi nước Kalite còn được trang bị thêm chức năng hấp thông minh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ chiên – nướng không dầu và chế độ hấp siêu nhiệt sẽ giúp bữa cơm của gia đình bạn thêm đa dạng, đánh thức vị giác mọi thành viên.

Theo kinh nghiệm của những chị em đã sử dụng nồi chiên hơi nước Kalite thì để thức ăn của chúng ta đạt độ thơm ngon hoàn hảo, bên ngoài giòn tan bên trong ẩm mềm, đậm vị thì hãy áp dụng những bí quyết sau:

Tip 1: Với những món chiên không dầu bạn nên làm nóng nồi từ 3- 5 phút ở nhiệt độ 200 độ C. Trong quá trình chiên không dầu, bạn có thể lựa chọn thêm chế độ “Phun sương” trên bảng điều khiển cảm ứng để cấp ẩm cho món ăn.

Tip 2: Người dùng có thể lựa chọn luôn chế độ “Chiên hấp kết hợp” đã được setup sẵn thời gian, nhiệt độ trên bảng điều khiển. Thành phẩm sau khi chế biến bằng chế độ này sẽ căng mọng bên trong, lớp ngoài vàng giòn, giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên, chắc chắn sẽ khiến các chị em chúng ta phải “gật gù”.

Trải nghiệm thực tế từ Hoa hậu Ngọc Hân với nồi chiên hơi nước Kalite

Vốn là một người ưa nấu ăn và đam mê mua sắm các thiết bị nhà bếp, mới đây Hoa hậu Ngọc Hân cũng đã “tuyển” thêm cho mình thêm một “phụ bếp” ưng ý, không gì khác đó chính là chiếc nồi chiên hơi nước thần thánh nhà Kalite. Nàng hậu đã dành không ngớt lời khen cho sản phẩm.

“Chiếc nồi này có điểm mạnh về chế độ hấp giúp giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm, vì chiếc nồi rất kín nên việc hấp cũng tiết kiệm thời gian hơn so với hấp bằng nồi thông thường. Chế độ chiên không dầu bằng hơi nước cho món ăn giòn tan bên ngoài nhưng vẫn mềm ẩm mọng nước bên trong”.

kalite-steam-ngoc-han

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam dành điểm số gần như tuyệt đối từ Hoa hậu Ngọc Hân với 9,5/10 điểm

Cùng tìm hiểu chi tiết lý do gì mà Ngọc Hân lại mê nồi chiên hơi nước nhà Kalite “như điếu đổ” nhé!

Nồi chiên hơi nước Steam Kalite – Đầu bếp chuẩn sao Michelin cho mọi nhà

Nếu muốn trải nghiệm mỹ vị cao cấp, thưởng thức tinh hoa ẩm thực trần gian, hãy rinh ngay một chiếc nồi chiên hơi nước Kalite nhà nhà đang mong ước ngay hôm nay. Thiết bị sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi trội, giải quyết mọi vấn đề tồn đọng ở những sản phẩm nồi chiên thế hệ cũ, chắc chắn sẽ là một trong những item nhà bếp “must have” của các chị em trong thời gian tới.

kalite-steam-7

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam là sản phẩm kết hợp giữa hấp siêu nhiệt và chiên không dầu

Điểm đặc biệt nhất ở nồi chiên hơi nước Kalite là sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ tiên tiến đó là: công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active. Do đó, các món ăn vẫn sẽ giữ được lượng nước ngọt bên trong, giảm đến 95% lượng mỡ thừa và không cần lật trở trong quá trình nấu nướng, ngay cả khi bạn chế biến gà – vịt nguyên con. Đặc biệt, nồi chiên hơi nước Kalite còn hấp – nướng – chiên không dầu bằng khí nóng đối lưu khiến bạn hoàn toàn không cần lật trở trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, nồi chiên hơi nước Kalite còn có thêm một ưu điểm nữa là khả năng vệ sinh bằng hơi nước cực thần thánh, hỗ trợ tối đa cho các chị em việc bếp núc trong thời buổi “nhà bao việc” như hiện nay.

Vệ sinh đỉnh cao nhờ chế độ hấp siêu nhiệt

Giờ đây các chị em không cần lo lắng tình trạng dầu mỡ bắn lâu ngày tích tụ thành các mảng bám cứng đầu, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa cản trở công cuộc vệ sinh sau nấu.

Tất cả những gì bạn cần làm đó là cho toàn bộ khay vỉ vào, chọn chế độ hấp trong vòng từ 3- 5 phút. Hơi nước siêu nhiệt sẽ làm mềm chất bẩn, chỉ cần lau sạch khoang nồi bằng khăn mềm và đưa khay rửa vào máy rửa bát. Chuyện bếp núc chưa bao giờ đơn giản đến vậy phải không nào?

vệ-sinh-bằng-hơi-nước

Để mua Nồi chiên hơi nước nhà Kalite, bạn có thể truy cập: https://kalite.vn/noi-chien-hoi-nuoc-kalite-steam-hang-dau/

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 1850

Website: https://kalite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kalite.vn