KALITE thông báo thay đổi thời gian bảo hành nhóm sản phẩm Máy làm sữa hạt, tăng thời gian đổi trả lên đến 15 ngày, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
Thị trường hiện nay ngày càng tràn lan nhiều loại máy làm sữa hạt không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn nhiều nguy hại tới sức khoẻ và sự an toàn của người dùng. Máy làm sữa hạt kém chất lượng thường không có chế độ bảo hành, đổi trả, không có linh kiện chính hãng thay thế, ảnh hưởng tới trải nghiệm lâu dài của khách hàng.
Để cam kết về chất lượng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng khi chọn mua máy làm sữa hạt KALITE thông báo thay đổi chính sách bảo hành vượt trội hơn:
1. Thời hạn bảo hành sản phẩm
- Đổi mới trong vòng 15 ngày
- Thời hạn đối mới Sản phẩm được áp dụng khi các Sản phẩm có lỗi phần cứng (Do nhà sản xuất) được phát hiện sau khi Khách hàng đã mua Sản phẩm và kích hoạt bảo hành. (Chi tiết xem trong ảnh)
- Thời hạn bảo hành của Sản phẩm được tính kể từ ngày mua trên hoá đơn tài chính của Khách hàng hoặc ngày Sản phẩm được kích hoạt trên hệ thống bảo hành điện tử của UKG, nhưng không được vượt quá thời hạn tối đa tính từ ngày sản xuất được in trên Sản phẩm, thời hạn cụ thể đối với từng dòng Sản phẩm được quy định trong hình ảnh.
- Trong thời gian bảo hành, Khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tuỳ theo loại hư hỏng theo đánh giá của KALITE.
2. Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới
Thời hạn bảo hành của Sản phẩm đã được đối mới là thời gian còn lại của Sản phẩm cũ trước khi được đổi mới.
3. Hỗ trợ phí vận chuyển:
- Sản phẩm đối mới: Hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều
- Sản phẩm bảo hành: Hỗ trợ phí vận chuyển về cho khách
- Sản phẩm bảo hành dịch vụ/tính phí: Khách chịu phí vận chuyển 2 chiều
> Chi tiết Chính sách bảo hành dòng sản phẩm Máy làm sữa hạt Quý khách xem tại đây.
KALITE cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý khách hàng. Mọi ý kiến thắc mắc về dịch vụ bảo hành vui lòng liên hệ Hotline 1900 1850 (Nhánh 4) để được hỗ trợ nhanh nhất!