Trong bài viết được đăng tải trên CafeF, thương hiệu Kalite – thuộc Tập đoàn UKG – đã được nhắc đến như một trong những điểm sáng nổi bật của thị trường gia dụng thông minh tại Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, UKG cùng Kalite đã ra mắt chiến dịch “Trạm Kalite – Life Chill Mát, Like Mùa Hè” kết hợp chương trình ưu đãi khổng lồ trong năm, mang đến nhiều trải nghiệm tiện nghi và hiện đại cho người tiêu dùng.

CafeF cho biết, thị trường gia dụng tại Việt Nam hiện có quy mô 12,5 – 13 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng ổn định khoảng 6% mỗi năm. Trong bối cảnh đó, Kalite đã nhanh chóng tận dụng cơ hội, mở rộng danh mục sản phẩm từ nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt cho đến hàng trăm thiết bị gia dụng ứng dụng công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Bài báo cũng nhấn mạnh hành trình 8 năm phát triển của UKG với hàng nghìn điểm bán trên toàn quốc, sự hiện diện tại các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy lớn cùng nhiều giải thưởng uy tín: Thương hiệu mạnh Châu Á – Thái Bình Dương (2022), Thương hiệu uy tín quốc gia (2024), CEO Kalite – Hòa Bùi được vinh danh Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024.

Đặc biệt, chiến dịch “Trạm Kalite” được đánh giá là điểm nhấn khi giới thiệu các nhóm giải pháp thông minh gồm: Trạm Chill Mát với quạt điều hòa công nghệ ION âm; Trạm Không Dầu với nồi chiên Rapid Air và nồi chiên hơi nước; Trạm Tiện ích với các dòng nồi cơm thông minh; Trạm Dinh Dưỡng với máy làm sữa hạt; và Trạm Detox với máy ép chậm động cơ DC.

Song hành cùng chiến dịch, Kalite triển khai chương trình khuyến mãi quy mô lớn, giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm, kèm hàng nghìn quà tặng giá trị – như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành trong suốt 8 năm qua.

>> Xem chi tiết bài viết trên CafeF tại đây: UKG tròn 8 tuổi – Kalite chuyển mình vượt trội với loạt giải pháp mùa hè và siêu khuyến mãi




