Kalite Việt Nam đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng bằng các chiến dịch Marketing hiệu quả

Kalite Việt Nam đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng bằng các chiến dịch Marketing hiệu quả

Năm 2021 là năm đánh dấu thương hiệu Kalite có sự phát triển vượt bậc và được khách hàng biết đến nhiều hơn với các dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước, nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt, máy ép chậm…

Ý thức được tầm quan trọng của việc đưa các sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông bằng các chiến dịch Marketing được triển khai rộng khắp. Đó cũng là lời khẳng định cho sự phát triển của Kalite cũng như tiền đề để tiến tới trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Đặc biệt là nồi chiên hơi nước Kalite Steam đã xuất hiện trên đa nền tảng bao gồm: truyền hình, phát thanh, truyền thông mạng xã hội và quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời,…

kalite-steam

Nồi chiên hơi nước Kalite là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ

TVC truyền hình

TVC truyền hình ngày càng trở thành một môi trường cạnh tranh khốc liệt bởi mỗi ngày, mỗi giờ có hàng trăm TVC quảng cáo của các đối thủ, nhãn hiệu khác nhau ra đời. Nhưng Kalite đã thật sự tạo điểm nhấn với một sản phẩm được đầu tư chỉn chu, từ kịch bản tới âm thanh.

Câu chuyện mẹ chồng- nàng dâu quen thuộc được lồng ghép khéo léo, khiến các bà nội trợ như thấy chính mình trong đó. Hình ảnh nồi chiên hơi nước Kalite xuất hiện tự nhiên, không gượng ép cho người xem không có cảm giác xem một clip quảng cáo thông thường. Slogan dễ nhớ, màu sắc phim vui nhộn cùng việc được phát sóng trong khung giờ vàng trên hai kênh truyền hình quốc gia VTV1 và VTV3- tất cả thật hoàn hảo để Kalite tạo dấu ấn riêng, in sâu trong tâm trí khách hàng.

Trên sóng phát thanh

Nếu như trước đây, thính giả chỉ có thể nghe radio trên đài cassette thì bây giờ có thể nghe mọi lúc mọi nơi như trên xe ô tô, xe buýt, smartphone, máy tính bảng… Chính việc đó đã khiến audio quảng cáo của Kalite tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Trên sóng VOV Giao thông FM 91Mhz, nồi chiên hơi nước Kalite được quảng cáo trong khung giờ cao điểm chiều, các ngày từ thứ 2 – thứ 6 trong tuần. Với giai điệu bài hát vui tươi, dễ thuộc: “ Có Kalite luôn bên cạnh/ Chị em nấu ăn tiện lợi thật nhanh/ Hạnh phúc ở nơi gian bếp bình an/ Nồi chiên hơi nước Kalite đã sẵn sàng”, đoạn quảng cáo được các khán giả ở nhiều độ tuổi ưa thích và chờ đón.

Việc phủ sóng trên kênh phát thanh dân sinh tương tác số 1 tại Việt Nam cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kalite để đưa thương hiệu tới gần hơn tới khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm gia dụng thông minh cho căn bếp gia đình.

Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn (OOH)

Xu hướng “Out Of Home” đang tăng mạnh tại những đô thị lớn tại Việt Nam. Theo khảo sát của TNS, có đến 80% dân số TP.HCM thích đi lại ngoài đường. Có thể thấy, quảng cáo ngoài trời là cơ hội không nhỏ để Kalite lan toả thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Hiện tại, những tấm biển quảng cáo ngoài trời (OOH) của Kalite Việt Nam đã và đang hiện diện tại các vị trí đẹp, phủ 45/63 tỉnh thành trên toàn quốc, tập trung số lượng biển lớn vào các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và các tỉnh thành khác.

OOH-KALITE

OOH của Kalite đang dần phủ xanh các con phố lớn trên khắp Việt Nam

OOH được thiết kế theo tone màu xanh chủ đạo của thương hiệu Kalite, kèm theo đó là hình ảnh nồi chiên hơi nước Steam Pro cùng slogan: “Hấp chiên thông minh- Dinh dưỡng vẹn tròn”. Marquette này của Kalite Việt Nam cũng đạt giải Nhì hạng mục Quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) hiệu quả – OOH Award 2021 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/12 vừa qua. Đây không chỉ là vinh dự của Kalite mà còn là minh chứng cho một thương hiệu đang ngày càng lớn mạnh và được sự tin yêu từ người tiêu dùng.

Viral Clip

Trong chiến dịch truyền thông Tết dịp này, Kalite đã khéo léo lồng ghép hình ảnh thương hiệu vào câu chuyện gia đình và chọn hình thức kể chuyện bằng âm nhạc với ca từ và giai điệu thu hút. Đó chính là video viral “Người tình của anh”. Sản phẩm chủ đạo nồi chiên hơi nước Kalite cũng được lan tỏa trên hệ thống mạng xã hội lớn và nhận được sự quan tâm, thu hút của đông đảo cộng đồng mạng.

Khai thác chủ đề dưới góc nhìn hài hước, đoạn phim có độ dài gần 4 phút, màu phim rực rỡ, âm nhạc bắt tai, lối diễn xuất tự nhiên của các nhân vật kết hợp cùng những câu từ hài hước, châm biếm đã giúp đoạn phim trở thành siêu phẩm đánh “trúng tim đen” của đấng mày râu dịp cận năm mới – Tết 2022.

Kalite ý thức được rằng, việc quảng bá thương hiệu đến khắp mọi miền đất nước thông qua các chiến dịch Marketing rộng khắp là cần thiết. Điều này không chỉ hỗ trợ  Nhà phân phối, Đại lý, đối tác dễ dàng chinh phục khách hàng tại điểm bán mà còn để nhiều khách hàng hơn nữa biết đến Kalite, tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi  cho một cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc.